Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Máy sấy nhiệt là gì? Ứng dụng của máy sấy nhiệt trong công nghiệp


Máy sấy nhiệt là gì? Ứng dụng của máy say bom nhiet trong công nghiệp

  1. Máy say bom nhiet là gì?

Máy sấy bơm nhiệt là thiết bị sử dụng công nghệ sấy tân tiến và sử dụng nhiệt để sấy khô nhiều loại lương thực, thực phẩm, để cho các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh nâng cao chất lượng của mặt hàng. Bên cạnh đó, thiết bị này còn sản xuất các mặt hàng đáp ứng vệ sinh an toàn thực phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong cả nước.
Giới thiệu về máy sấy bơm nhiệt
Giới thiệu về máy sấy bơm nhiệt
  1. Phân loại máy sấy bơm nhiệt

Có 2 loại chính của loại máy sấy này, đó là:
– Máy say bom nhiet đơn: phần mềm trong các hộ gia đình có không gian nhỏ…
– Máy sấy bơm nhiệt kép: phần mềm vào nhà máy, xí nghiệp… phục vụ sấy khô thực phẩm.
  1. Ứng dụng của máy sấy bơm nhiệt

Loại máy này có lợi thế đó là tiết kiệm điện năng, sấy đồng đều, nhanh, liên tiếp, mặt hàng không bị hư hại, mất màu. Máy được sử dụng phổ biến để chế biến sản phẩm: Sấy hải sản, sấy thực phẩm, sấy công nghiệp, sấy hoa quả…
Giới thiệu về máy sấy bơm nhiệt
Máy sấy bơm nhiệt được áp dụng cơ bản trong các lĩnh vực nông nghiệp, sấy gỗ, sấy thực phẩm. Loại máy sấy này có nhiều loại như máy sấy thực phẩm bơm nhiệt, máy sấy gỗ bơm nhiệt, máy sấy nấm bơm nhiệt…

– Chế biến các phụ phẩm nông nghiệp:

Loại máy sấy bơm nhiệt sấy khô những phụ phẩm nông nghiệp như nấm, hành, tỏi, tinh bột sắn, lát gừng… Các mặt hàng sấy được phát hành ra từ loại trang bị này đểu có chất lượng cao và màu sắc tốt.

– Sấy gỗ

Công nghệ bơm nhiệt sấy gỗ sử dụng vào năm 1960 tại Châu Âu. Hiện nay, nó được ứng dụng rộng rãi trên khắp thế giới.

– Sấy thực phẩm

Công nghệ bơm nhiệt sấy thực phẩm sử dụng vào năm 1950 tại Mỹ. Máy sấy là 1 sản phẩm lý tưởng đối với quá trình sấy các loại hạt.
Các máy sấy bơm nhiệt mặc dù có giá đắt hơn so với máy sấy bình thường, nhưng mà điểm lôi cuốn khách hàng ở đây là lượng điện năng tiết kiệm trong quá trình sử dụng rất lớn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn có cuộc sống bền vững, tiết kiệm tiền điện, căn hộ luôn thoáng mát và sạch đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét