Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

BÍ QUYẾT CHỌN MÁY SẤY CÔNG NGHIỆP HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP

BÍ QUYẾT CHỌN MÁY SẤY CÔNG NGHIỆP HIỆU QUẢ

Bởi vì máy sấy công nghiệp là một nguồn đầu tư lớn cho bất cứ doanh nghiệp nào nên việc lựa chọn, bình chọn các loại máy sấytrước khi mua là rất cần thiết. Việc lựa chọn loại máy nào còn liên quan đến việc tuổi thọ của máy kéo dài bao nhiêu lâu, chu trình hoạt động, sử dụng có thuận lợi, đơn giản, việc bảo trì bảo dưỡng sản phẩm sẽ như thế nào.
may-say-cong-nghiep.jpg

Trước khi lựa chọn máy sấy công nghiệp, bạn cần tiến hành phân tích sơ bộ nhu cầu sấy khô của đơn vị. Hãy đặt câu hỏi về các thành phần sau:
Các loại vải thường sử dụng của máy sấy khô công nghiệp là loại nào, kích thước trung bình chủ yếu của các vật liệu này như thế nào.
Yêu cầu làm khô: Mức độ khô quan trọng là bao nhiêu, nhiệt độ sấy tối đa và thời gian sấy.
Không gian cho hệ thống máy sấy là bao nhiêu mét, có thể lắp được loại máy công suất khoảng bao nhiêu để tránh không khí ẩm, tiếng ồn, độ rung.
Lượng vải sử dụng trung bình sấy khô một ngày khoảng bao nhiêu kg.
Khi trả lời được các câu hỏi trên, bạn sẽ loại trừ được rất nhiều loại máy sấy công nghiệp không phù hợp với nhu cầu của đơn vị bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn máy sấy công nghiệp của các hãng châu Âu như máy sấy công nghiệp Primer, Imesa với chất lượng châu Âu, giá thành hợp lý hơn so với các máy sấy nhập khẩu mỹ. Khuyến cáo quý khách hàng không nên sử dụng các loại máy của Trung Quốc do chất lượng kém, sử dụng hóa chất không tốt, gây hư hỏng cho vải.
may-say.jpg

>>>>>Xem thêm: Máy sấy công nghiệp tiện lợi, an toàn, đảm bảo chất lượng, không gây hư hại thinhquang.vn

Đây là những điểm cơ bản mà quý khách hàng cần để ý khi mua máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp. Nếu quý khách hàng cần được tư vấn trước khi quyết định mua một loại máy sấy công nghiệp, công ty SLC Việt Nam là một lựa chọn sáng suốt. Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng nhiều dòng máy sấy của châu Âu, Mỹ, Italia hiện nay như Domus, Imesa, Primer. Girbau, Maxi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét