Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Máy sấy bơm nhiệt là gì?Ứng dụng của máy sấy bơm nhiệt trong công nghiệp

Máy sấy bơm nhiệt là gì?Ứng dụng của máy sấy bơm nhiệt trong công nghiệp

Máy sấy bơm nhiệt công nghiệp là thiết bị sấy khô nhiệt độ thấp được áp dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp chế biến hoa quả. Người sử dụng có thể áp dụng máy cho các quy trình xử lý nho khô, vải, nhãn, hồng, tảo biển, táo, kiwi, sò khô, hoa hồng, hoa cúc, v.v…
Thiết bị này có nhiều chủng loại: máy sấy nho khô bơm nhiệt, máy sấy kiwi, máy sấy nhãn, máy sấy hoa cúc, v.v…

Đặc trưng của máy sấy bơm nhiệt công nghiệp

1. Máy sấy bơm nhiệt công nghiệp giúp thực phẩm khô nhanh hơn ,giữ được nguyên màu sắc, hình dạng và hương vị. Nó không làm mất đi các thành phần chính của hoa quả. Trái cây được bảo quản tốt sau khi sấy khô.
2. Máy tiết kiệm năng lượng. Một chiếc Máy sấy bơm nhiệt công nghiệp biến đổi từ một 1kw điện năng thành 3 kw nhiệt năng tức là tiết kiệm điện gấp 3 lần sấy điện trỡ đốt nóng .
3. Chiếc Máy sấy bơm nhiệt công nghiệp đáng chú ý này có thể vận hành dễ dàng và không gây ô nhiễm môi trường.
4. Máy có hệ số hiệu suất năng lượng cao. Lượng năng lượng tiêu thụ chỉ bằng 1/4 đến 1/3 so với lò hơi dùng dầu hoặc dùng điện.

Ứng dụng máy sấy bơm nhiệt trong công nghiệp

Hiện nay Máy sấy bơm nhiệt đã bước đầu được áp dụng trong công nghiệp rất phổ biến. Tuy nhiên, với những quy định bảo vệ môi trường ngày càng nghiêm ngặt, nên máy sấy bơm nhiệt công nghiệp có thể biến thành một ứng dụng công nghệ quan trọng trong việc tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu sự phát tán khí thải ra môi trường .
Máy sấy bơm nhiệt công nghiệp được sử dụng cho các lĩnh vực:Sưởi ấm: sưởi ấm các nhà kính hoặc các toà nhà công nghiệp, thường áp dụng nguồn nhiệt lấy từ nước thải công nghiệp.
Sấy khô: máy sấy bơm nhiệt được áp dụng rộng rãi trong công nghiệp sấy khô thực phẩm , sấy khô bột giấy và khô vải ,sấy khô cao su. Sấy gỗ , sấy khô da , sấy thực phẩm công nghiệp ,vvv..

Công Ty Thịnh Quang chúng tôi chuyên cung cấp các loại Máy sấy bơm nhiệt phù hợp với mọi loại hình sản xuất trong công nghiệp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét